ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: ไซต์นี้ไม่ได้จัดเก็บไฟล์ใด ๆ ไว้บนเซิร์ฟเวอร์ เนื้อหาทั้งหมดจัดทำโดยบุคคลที่สามที่ไม่เกี่ยวข้อง
EBOD-806 Karen Yuzuriha สาวผมสั้นสุดสวยโดนท่าหมาโคตรเด็ด
EBOD-806 Karen Yuzuriha สาวผมสั้นสุดสวยโดนท่าหมาโคตรเด็ด

EBOD-806 Karen Yuzuriha สาวผมสั้นสุดสวยโดนท่าหมาโคตรเด็ด

ประวัตินักแสดง Karen Yuzuriha


EBOD-806 Karen Yuzuriha เป็นหนึ่งในนักแสดงญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการหนังโป๊ญี่ปุ่น ด้วยรูปร่างสวยงามและสุขุม เธอมีผู้ติดตามจำนวนมากที่ติดตามผลงานของเธออย่างใกล้ชิด นับเป็นนักแสดงหญิงที่มีกระแสข่าวสารและความนิยมลูกค้ามากเป็นอันดับ 1 ในวงการหนังโป๊ญี่ปุน การให้บริการของ EBOD-806 Karen Yuzuriha ในหนังโป๊นั้นเป็นที่ของความนิยมและเป็นที่สนใจของคนทั้งญี่ปุ่นและชาวต่างประเทศ ด้วยการแสดงออกซีนที่น่าตื่นเต้นและสุดพลัง เธอมักสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมผ่านการแสดงแบบไม่ซ้ำซ้อนและการใช้กายภาพอย่างดี เป็นจุดเด่นที่มองเห็นและได้รับความชื่นชมจากนักวางแผนหนังโป๊และผู้ชมทั่วไป

นักแสดง คาเรน ยูซูริฮะ

นอกจากนี้ EBOD-806 Karen Yuzuriha ยังมีทักษะในการเล่นบทบาทที่ราบขอบ และความสามารถในการมองเห็นด้านธุรกิจของวงการนำกำไรแก่นวย ทำให้เธอเป็นนักแสดงหญิงที่มีความสามารถในการสร้างฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่งและนับคู่กับสุดยอดนักแสดงหญิง ในสดรี่นี้เราได้พูดถึแนะแสางถึงการร้องของบทบาทของ EBOD-806 Karen Yuzuriha ซึ่งเป็นนักแสดงหญิงที่มีความสามารถทุกด้ายและสามารถแสดงออกซีนที่ลึกลับ จนคอย้อนขวล ทำให้เธอยึปึ้ยดีงใจนักท่านๆ

เรื่องย่อของหนัง


EBOD-806 Karen Yuzuriha เป็นหนึ่งในนางฟ้าที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างไม่แพ้ใคร ด้วยหน้าตาน่ารักและลักษณะที่ไม่ซ้ำซ้อนกับใครทำให้เธอเป็นที่นิยมมากในวงการ AV ไม่ว่าจะเป็นการแสดงในฉากหนักหรืองานลอนดอน สาวผมหางม้าอกใหญ่นี้ได้รับความนิยมจากผู้ชมที่หลากหลายหน้า ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ทั้งานโป๊หรืองานแอบถ่าย เธอไม่เพียงแค่เต็มไปด้วยความสวยงามและเซ็กซี่เท่านั้น แต่ยังมีทักษะในการแสดงที่ดีไม่เกรงข้อจำกัด ในงานพาร์ทไทม์ เธอยังสามารถมอบความสนุกสนานและความมันส์ให้กับผู้ชมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสไตล์ Gangnam Style หรือการซ้อมเต้นรำที่แสนสนุก ทำให้เธอกลายเป็นที่นิยมในงานเลี้ยงถ่ายรูปและงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่จัดขึ้นในวงการ AV สาวผมหางม้าอกใหญ่ที่ฉันรัก มีกำลังบันดาลใจที่ยกทัพย์ให้กับคนที่รักการเข้าชม AV อย่างขนเเดกติดอารมณ์ เเละตื่นเเสดงอัศจรรย์ที่ไม่มีวันลืมไป ด้วยความน่ารักและสมวัยที่อายุ22 นี้ นางฟ้าผมหางม้าอกใหญ่ได้รับความนิยมอย่างล้ำลึกในวงการ AV ในช่องทาง TUBE ที่เป็นที่รู้จักดีอย่าง Cisco หรือ AV อพาร์ตเมนต์เน็ตเวิร์ค



รหัสหนัง EBOD-806

ประเภท: AV-Subthai

นักแสดชาย:

นักแสดงหญิง:

จัดจำหน่าย:

ประเทศ : Asia , Japan

แผยแพร่เมื่อ : 2024-06-30

ยอดรับชม: 135

วันที่โพส:

คะแนน: 4K

คะแนน: 0

Rating(1)


#EBOD-806 Karen Yuzuriha #AV #subthai-av #jav #xxx